Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô

Hà Nội - “trái tim” của cả nước, luôn mang trong mình sức hấp dẫn lạ kỳ đối với du khách nhờ nguồn lực nội tại được tạo nên từ bề dày truyền thống văn hóa - lịch sử, thiên nhiên phong phú, con người ...

Tăng hiệu quả quản lý thuế thương mại điện tử

Thời gian qua, số thu thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử tăng đáng kể qua từng năm, đóng góp hiệu quả vào ngân sách nhà nước. Để quản lý thuế đối với lĩnh vực này tốt hơn, ngành ...

Sản xuất công nghiệp vượt khó

Sau một năm nỗ lực vượt khó trong bối cảnh kinh tế thế giới biến động phức tạp; giá xăng dầu, nguyên vật liệu biến động mạnh, ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, ...